Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Hướng Dẫn chơi No Thanks - Shop board game Cà Phê Hội Đà Nẵng 46 Nguyễn Chí Thanh

Hướng Dẫn chơi No Thanks Boardgame

No thanks boardgame – Cách chơi

Trong trò chơi Boardgame này mỗi người chơi phải lựa chọn lấy lá bài hoặc từ chối bằng cách trả 1 xu giá trị. Bạn có thể tránh lấy các lá bài xấu bao nhiêu tùy thích miễn là bạn còn tiền xu để làm việc này! Hoặc là bạn có thể chơi khăm người khác bằng cách ép buộc họ phải trả giá để tránh nhận bài, cái giá họ trả lại đem đến lợi ích cho bạn. Tuy nhiên, đừng nên tham lam quá nếu bạn không muốn ai đó phỗng tay trên. Người chơi ít điểm nhất khi kết thúc trò chơi sẽ là người chiến thắng!
No Thanks Boardgame 


Bộ trò chơi gồm có
– 55 đồng tiền xu
– 33 lá bài đánh số từ 3 đến 35
CHUẨN BỊ
Đưa mỗi người chơi 11 tiền xu, người chơi giữ xu bí mật trong tay. Xào kỹ bộ bài rồi lấy ra 9 lá bài bỏ bên cạnh mà không nhìn, không ai được biết 9 lá này. 9 lá bài này được đặt riêng ra và sẽ không cần dùng đến.
No thanks boardgameCÁCH CHƠI
Chọn một người chơi bắt đầu. Người chơi đầu tiên rút một lá bài trên đỉnh chồng bài rồi đặt ngửa ra bên cạnh. Sau đó người chơi đó phải quyết định một trong 2 lựa chọn:
Lấy lá bài và đặt nó trước khu vực chơi của mình. Hoặc Từ chối và đặt một tiền xu lên lá bài.
Nếu người chơi chọn từ chối, người chơi tiếp theo bên trái cũng lựa chọn một trong 2 hành động trên: lấy lá bài hoặc từ chối và đặt một tiền xu.
Khi người chơi lấy lá bài, người đó cũng lấy tất cả tiền xu nằm trên lá bài sau đó rút lá bài mới và tiếp tục lựa chọn: lấy lá bài hoặc từ chối.
Chơi tương tự như vậy theo chiều kim đồng hồ cho đến khi bộ bài 24 lá đã hết. Khi lá bài cuối cùng được lấy trò chơi sẽ kết thúc.
CÁCH TÍNH ĐIỂM
Mỗi người chơi cộng điểm của các lá bài đứng riêng rẽ và lá bài nhỏ nhất trong một chuỗi. Sau đó lấy điểm đó trừ cho số tiền xu còn giữ trong tay.
Ví dụ: An sở hữu các lá bài 7, 8, 9, 15, 20 và 21. An cũng có 9 xu ở cuối trò chơi. Chỉ tính lá bài nhỏ nhất trong một chuỗi nên các lá bài 8, 9, 21 sẽ bị hủy bỏ, không tính điểm. Vì vậy điểm của An sẽ là 7 + 15 + 20 – 9 (chíp) = 33.
Sau khi xác định điểm của mỗi người, người chơi ít điểm nhất chiến thắng!
*Lưu ý
Bạn phải giữ tiền xu bí mật không cho người khác biết. Nếu bạn không còn tiền xu trong tay, bạn phải chọn hành động lấy lá bài. Bạn nên sắp xếp các lá bài trong khu vực của bạn theo thứ tự tăng dần để dễ nhận biết. Nếu muốn chơi lại thì xào lại bộ bài cùng với 9 lá bài đã bỏ ra ở lần chơi trước.
Chúc các bạn chơi No thanks boardgame vui vẻ!


Giao hàng miễn phí khu vực Đà Nẵng cho đơn hàng từ 200k. Ship COD toàn quốc

Mọi chi tiết xin liên hệ tại http://facebook.com/46nct 
hoặc A. Tường 0906 42 80 42, A. Nhật 0989 54 66 30
Hội Cafe & Board Game Shop
CS1: 46 Nguyễn Chí Thanh (gần Quang Trung, Nguyễn Chí Thanh/Tòa Nhà Hành Chính)
CS2: 196-198 Hà Huy Giáp (DH Ngoại Ngữ Đà Nẵng Lương Nhữ Hộc) 
Các bản Mèo Nổ Nâng cấp mới của Hội Café & Board Game Shop Đà Nẵng
Ma Sói Việt Hóa Mở Rộng 120 Lá 
Love Letter Song Ngữ Anh Việt Mở Rộng 20 Lá 
-----------------------------------------------------------

Đ/C: 46 Nguyễn Chí Thanh, Tp. Đà Nẵng - 196-198 Hà Huy Giáp (DH Ngoại Ngữ Lương Nhữ Hộc) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét