Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Brand Experience: Trải nghiệm thương hiệu



Trải nghiệm thương hiệu là sự cảm nhận của khách hàng khi trực tiếp tiếp xúc thương hiệu hay sử dụng sản phẩm. Kết quả của việc tiếp xúc thực tế với thương hiệu có thể dao động từ mức rất thất vọng cho tới rất thích thú.


Khi nói về lời hứa cốt lõi của một thương hiệu, Trải nghiệm là phép thử tối thượng. Lời hứa cốt lõi nói ngắn gọn là sự đóng góp của thương hiệu làm đời sống của người sử dụng hàng hoá hay dịch vụ đó trở nên tốt đẹp hơn. Trải nghiệm thương hiệu của khách hàng sẽ quyết định sự khác biệt giữa những ấn tượng trong tâm trí của khách hàng đó về thương hiệu đó (được tạo nên bởi quảng cáo và các hình thức quảng bá thương hiệu) và thực tế sử dụng nó. Kết quả của việc tiếp xúc thực tế với thương hiệu có thể dao động từ mức rất thất vọng cho tới rất thích thú.

Trải nghiệm là phép thử thực tế nhằm xác định giới hạn giữa những điều thương hiệu nói (Quảng bá thương hiệu), và thương hiệu là gì (nhận diện thương hiệu), và những gì thương hiệu cung cấp (đóng góp của thương hiệu). Chúng ta không phân biệt mặt hữu hỉnh hay vô hình; lý tính hay cảm tính của thương hiệu. Điều cốt lõi chúng ta hướng đến là thương hiệu có thực hiện được cam kết trong suốt quá trình trải nghiệm của khách hàng và có đóng góp làm tăng chất lượng cuộc sống của người sử dụng nó hay không.

Thương hiệu mà chúng ta nói đến ở đây có thể là bất cứ thứ gì; từ ngôi nhà mới, một nhà hàng mới, một bịnh viện, hay một gói kẹo. Nó cũng có thể là thành phố mà bạn muốn chuyển đến, một bữa tiệc bạn sẽ tham dự, hay một công ty đang ra sức chiêu mộ bạn.

So sánh Trước và sau là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tại những thời điểm khác nhau và mức độ quan trọng khác nhau, chúng ta tiếp nhận những thông điệp, xây dựng ấn tượng, và tương tác với thương hiệu và sau đó là nhận được kết quả và trải nghiệm. Trong một số trường hợp, tương tác này không chỉ một lần mà có thể lặp lại nhiều lần.

Ví dụ về một nhà hàng:
Trước - Một nhà hàng mới mở trong thành phố tung ra một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn để tạo ra một hình ảnh khác biệt nhằm thu hút khách hàng.

Sau – Có thể ấn tượng ban đầu là khung cảnh và cách bài trí đẹp; thức ăn trung bình; phục vụ kém; và giá cả cắt cổ.
Kết quả - Bạn cảm thấy thất vọng 3 điều; đầu tiên là quảng cáo không giống thực tế; thứ hai là đã tốn thời gian và tiền bạc không xứng đáng; và thứ ba, và là điều quan trọng nhất, bạn có cảm giác bạn bị lừa.

Bí quyết xây dựng thương hiệu mạnh là luôn tạo ra những trải nghiệm thương hiệu bằng hoặc cao hơn kỳ vọng của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu hiệu đó. Để làm được điều này thì việc quảng bá thương hiệu cần phải đúng mức, không nên hứa quá nhiều hoặc nói quá sự thật, điều này sẽ tạo nên kỳ vọng cao hơn so với thực tế mà một thương hiệu có thể đáp ứng và sẽ dẫn tới sự thất vọng của khách hàng.
DNA Branding – dna.com.vn


 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mọi chi tiết xin liên hệ tại http://facebook.com/46nct 
hoặc A. Tường 0906 42 80 42, A. Nhật 0989 54 66 30
Hội Cafe & Board Game Shop
CS1: 46 Nguyễn Chí Thanh (gần Quang Trung, Nguyễn Chí Thanh/Tòa Nhà Hành Chính)
CS2: 196-198 Hà Huy Giáp (DH Ngoại Ngữ Đà Nẵng Lương Nhữ Hộc) 
Các bản Mèo Nổ Nâng cấp mới của Hội Café & Board Game Shop Đà Nẵng
Ma Sói Việt Hóa Mở Rộng 120 Lá 
Love Letter Song Ngữ Anh Việt Mở Rộng 20 Lá 
-----------------------------------------------------------
Flickr: https://www.flickr.com/photos/127780662@N03/
Sđt: A. Nhật 0989546630  - A. Tường 0906428042
Hội Boardgames Café Shop 

Đ/C: 46 Nguyễn Chí Thanh, Tp. Đà Nẵng - 


list các bài mèo nổ mở rộng 

Hướng dẫn chơi Sleeping Queen 

Hướng dẫn chơi Frank's Zoo

Hướng dẫn chơi Ticket to Ride

Hướng dẫn chơi Splendor

Hướng dẫn chơi Da Vinci Code 

Hướng dẫn chơi Uno Mở Rộng 

Hướng dẫn chơi UNO Skip Bo

Hướng dẫn chơi UNO Dos 

Hướng dẫn chơi Small World 

Hướng dẫn chơi Mr. Jack Pocket 

Hướng dẫn chơi Bohnanza

Hướng dẫn chơi Aquarius 

Hướng dẫn chơi Power Grid 

Hướng dẫn chơi Hanabi 

Hướng dẫn chơi Dixit 

Hướng dẫn chơi Catan 

Hướng dẫn chơi Wanted 

Hướng dẫn chơi Sushi Go

Hướng dẫn chơi Jaipur 

Hướng dẫn chơi Camel Up 

Hướng dẫn chơi Pick Picknic

Hướng dẫn chơi GIán hoàng gia 

HƯớng dẫn chơi Coup 

Hướng dẫn chơi love letter 

HƯớng dẫn chơi Ma sói Việt hóa 

HƯớng dẫn chơi Super Rhino, tê giác leo nhà 

Giới thiệu Code Name 

Luật bài Jungle speed

Hướng Dẫn chơi No Thanks

Giới thiệu và luật game Monopoly Deal 

Hướng dẫn luật bài Bang việt hóa

Hướng dẫn chơi Boardgame Bài Hoa Quả 

Hướng dẫn luật FOR SALE

HƯỚNG DẪN LUẬT CHƠI BOARD GAME SKULL

HƯỚNG DẪN LUẬT CHƠI GAME SHERIFF OF NOTTINGHAM

Hướng Dẫn chơi game SET

STAINT PETERSBURG

Hướng Dẫn Luật Chơi Saboteur

HƯỚNG DẪN CHƠI BOARD GAME RISK

Hướng dẫn chơi Red 7

HƯỚNG DẪN CHƠI GAME PATCHWORK

Hướng Dẫn Luật Pandemic

HƯỚNG DẪN CHƠI BÀI MA SÓI ONE NIGHT

Hướng Dẫn Luật Chơi ODD

Hướng dẫn luật chơi boardgame Manila

Hướng dẫn chơi Mall of Horror

Hướng Dẫn chơi No Thanks Boardgame

Cách chơi Bài nói dối Kakerlaken

Hướng Dẫn chơi game Lifeboat

Hướng Dẫn Luật Chơi King of Tokyo

Hướng Dẫn Chơi Jungle speed

Hướng Dẫn Luật Chơi game COUP

HƯỚNG DẪN LUẬT BOARD GAME THE CASTLE OF BURGUNDY

Hướng dẫn luật chơi The Castle Of The Devil : Chuyến Xe Ngựa Tới Lâu Đài Của Quỷ

HƯỚNG DẪN LUẬT BOARDGAME CARCASSONNE

HƯỚNG DẪN LUẬT BOARD GAME 7 WONDERS

HƯỚNG DẪN LUẬT GAME WANTED

HƯỚNG DẪN CHƠI BOARD GAME MAMMA MIA

HƯỚNG DẪN LUẬT BOARD GAME KING LUI

HƯỚNG DẪN LUẬT BOARD GAME CAMEL UP

Hướng Dẫn Chơi UNO 

Review: Ticket to Ride: Europe - Chuyến đi hoàn hảo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét