Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Boardgame 7 Wonders Duel - Hội Boardgame & Cafe Shop 46 Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng

Chào mừng các bạn đến với boardgame 7 Wonders Duel. 7 Wonders Duel là game dành cho 2 người chơi trong thế giới của tuyệt phẩm 7 Wonder. Được lược bớt và giữ lại các yếu tố chính của người anh 7 Wonders nguyên bản, kèm theo những thử thách mới, đặc biệt thích hợp cho một game đối đầu 1 vs 1.
Thời lượng: 20 – 30p
Số lượng người chơi: 2

Thể loại: Chiến thuật, xây dựng


7 WONDER DUEL- THÁCH ĐẤU KÌ QUAN CỔ ĐẠI
Đúng như tên gọi, 7 Wonder Duel là trận chiến một mất một còn giữa 2 người chơi, chỉ có 1 người giành được chiến thắng cuối cùng. Bạn và đối thủ của bạn sẽ là những người đứng đầu của một nên văn minh cổ đại. Xây dựng quân sự hùng mạnh để có thể chiến thắng bất kỳ cuộc chiến nào? Nghiên cứu, tìm kiếm những phát minh khoa học tối thượng? Hay thậm chí thúc đẩy nền kinh tế mạnh mẽ qua bằng chợ, bến cảng và các con đường giao thương khác? Và trên hết đó là xây dựng được một kỳ quan tráng lệ mang đến cho bạn danh tiếng, sự vĩ đại cũng như chiến thắng vẻ vang?
7 WONDER DUEL- THÁCH ĐẤU KÌ QUAN CỔ ĐẠI 1


Một trò chơi đơn giản với những lá bài cùng sự đa dạng về chiến thuật, những điều thú vị đang chờ bạn So sánh với phiên bản 7 Wonders huyền thoại đó là cả 1 sự khập khiễng vì 1 bên là game dành cho nhóm 4-7 người và 1 bên là game dành cho 2 người. Nhiều nhà đánh giá e ngại 7 Wonders duel sẽ thất bại khi đứng dưới cái bóng quá lớn của người anh cả. Nhưng không, với phiên bản này tính trực diện và chi tiết sẽ nâng cao hơn rất nhiều. Những thẻ bài ẩn là những gì người chơi không thể tính toán được khiến cho diễn biến trận đấu trở nên khó lường.
7 WONDER DUEL- THÁCH ĐẤU KÌ QUAN CỔ ĐẠI 2


Hơn thế nữa, một điều đặc biệt của 7 Wonders duel là bạn không cần phải chơi tới hết trận mà có những con đường ngắn hơn và nguy hiểm hơn để dành chiến thắng. Đó là những giây phút huy hoàng của 5 thành tựu khoa học kĩ thuật được hình thành khiến quốc gia của bạn phát triển vượt thời gian; hoặc dùng quân lính của mình tấn công đến thành của đối thủ và dành chiến thắng. Điều đó dẫn đến việc các người chơi vừa phải lo phát triển vừa phải lo tấn công của kẻ thù từng phút, từng phút một. 3 giải thưởng là minh chứng cho sự thành công của game này. Không dông dài, hãy chơi và trải nghiệm một trong những game 2 người hay nhất thế giới.
7 WONDER DUEL- THÁCH ĐẤU KÌ QUAN CỔ ĐẠI 3


Năm sản xuất : 2015.
Số người chơi: 2 người. Khuyến khích : 2 người.
Độ Tuổi : 10 + Thời gian : 30 phút..
Thể loại: Xây dựng.
Hạng mục : Chiến lược - Gia đình
ĐIỂM ĐÁNH GIÁ : 8.2.

Giải thưởng: 

2016 Kennerspiel des Jahres Recommended 2016 International Gamers AwardGeneral Strategy: Two-players Winner 2016 International Gamers Award
General Strategy: Two-players Nominee 2016 As d'Or - Jeu de l'Année Expert Nominee 2015 Tric Trac Nominee



Mọi chi tiết xin liên hệ tại http://facebook.com/46nct 
hoặc A. Tường 0906 42 80 42, A. Nhật 0989 54 66 30
Hội Cafe & Board Game Shop
CS1: 46 Nguyễn Chí Thanh (gần Quang Trung, Nguyễn Chí Thanh/Tòa Nhà Hành Chính)
CS2: 196-198 Hà Huy Giáp (DH Ngoại Ngữ Đà Nẵng Lương Nhữ Hộc) 
Các bản Mèo Nổ Nâng cấp mới của Hội Café & Board Game Shop Đà Nẵng
Ma Sói Việt Hóa Mở Rộng 120 Lá 
Love Letter Song Ngữ Anh Việt Mở Rộng 20 Lá 
-----------------------------------------------------------
 

Đ/C: 46 Nguyễn Chí Thanh, Tp. Đà Nẵng - 196-198 Hà Huy Giáp (DH Ngoại Ngữ Lương Nhữ Hộc) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét