Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

các quán cà phê tại đà nẵng phần 2

1. Không gian Xưa

Địa chỉ: 404 Điện Biên Phủ – Quận Thanh Khê – TP Đà Nẵng
Chốn đô thị ồn ào và náo nhiệt, xuất hiện một khu văn hóa mang tên “Không Gian Xưa” mang đậm chất quê, in đậm dấu ấn tâm hồn Việt đến với cafe Không Gian Xưa Đà Nẵng bạn sẽ cảm nhận được không gian gần gũi cùng thiên nhiên và kiến trúc cổ…
cf khong gian xua
Khi cánh cửa của chiếc cổng chính mở ra và du khách bước vào, thật ngỡ ngàng, phía bên tay trái bộ tứ bình tương đồng nha trên này có hình ảnh của 4 loài hoa mai, lan, cúc, trúc tượng trưng cho 4 mùa xuân, hạ thu đông, mỗi hình ảnh một nét nghệ thuật được tái tạo rất riêng, rất ấn tượng kết hợp nên tổng thể giao thoa 4 mùa.
khong gian xua
Hướng mắt và nhẹ nhàng cất bước vào “ Cổ lầu “ nơi thư giãn, đàm đạo trà của các quan lại thật thư thái trên bộ trường kỹ được những bàn tay tài hoa chạm trỗ công phu và khéo léo.
khong gian quan cf khong gian xua
Qua gian trung tâm, hình ảnh quan trọng nhất được đặt tâm điểm của khu văn hóa ấy là “ Ngôi nhà truyền thống. Tại gian giữa nơi đặt bàn thờ gia tiên với chiếc tủ thờ độc nhất vô nhị hiện nay tại Việt Nam có giá trị trên cả 100 tuổi được làm bằng gỗ trắc với những nét chạm trổ thủ công và khảm xà cừ nỗi rất tinh xảo. phía trên là bộ lư cổ bằng đồng có họa tiết uyển chuyển có tên gọi “ trúc hóa long ”.
ngoi nha co
Đi thẳng ta bắt gặp phía trước khu vực giành cho quan võ ở giã có Bộ bát đao được làm bằng gỗ kim giao một trong những loại gỗ quý hiếm mà trước đây thường dùng làm đũa cho nhà vua vì nó có tác dụng thử độc trong thức ăn cho nhà vua, khi gặp độc màu sắc đũa sẽ thay đổi. Sau bộ bát đao không gian giành cho quan Võ với sự sắp đặt mọi thứ đều toát lên được sự mạnh mẽ, khí phách.
ca phe k gian xua

2. Highlands cà phê

Địa chỉ: Tầng 1 Indochina Đà Nẵng, Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
higland cf
Là vị trí, một tọa lạc thích hợp để bạn vừa chiêm ngưỡng thành phố bên dòng sông Hàn, mua sắm, vui chơi, thưởng thức nước uống, thức ăn với chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất cùng với  thương hiệu, nhiều người còn nhắc đến tai nhau như là hình thức kinh doanh thương hiệu.
thuc don
Highlands không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà đây còn là một trong nhưng thương hiệu định vị tên tuổi trên thế giới với loại hình Take-way.

3. Kim Long cà phê

Địa chỉ: 156 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
Nằm gần khu vực sân bay, café Kim Long là quán café có phong cách hoài cổ duy nhất, đặc biệt nhất xung quanh khu vực này.
kim long tra va cfe
Không có kiểu “phô bày” không gian ngay từ cái nhìn đầu tiên, Kim Long hơi khó “phát hiện” bởi chiếc cổng nâu gỗ khiêm nhường, phải đi vào bên trong bạn mới cảm nhận được hết không gian của quán. Đó dường như là “chiều sâu” của một vùng hoài cổ, cần phải được tìm tòi mới “cảm” được vẻ đẹp ở đây.
kim long cf
Không gian quán thanh bình, cổ xưa với phong cách thiết kế theo hình thức Thủy – Mộc. Điều làm nên yếu tố “Thủy” của quán café chình là  hồ cá Koi ở đây. Hồ cá Koi Nhật Bản nổi bật ngay chính giữa không gian quán, cả hồ cá Koi đầy màu sắc, nhìn vô cùng thích mắt. Những chú cá Koi ở đây rất lớn, xen lẫn các màu vàng, cam, đỏ, trắng,…nổi bật.
Nhiều vị khách quen thường chọn chỗ ngồi bên hồ cá để được nghe tiếng nước chảy róc rách, cho cá ăn và chơi đùa cùng những chú cá này,…Nhiều em nhỏ khi đến quán đều bị những chú cá Koi ở đây thu hút, có em cứ vòi ở lại, chẳng chịu về.
phong canh
Thức uống chủ đạo tại Kim Long cũng khiến các khách hàng say đắm – Các loại trà tống, trà ấm với công thức gia truyền từ các vị bô lão gốc Huế được Kim Long tuân thủ nghiêm ngặt, đem đến hương vị đậm đà khó phai. Giá cả tại Kim Long vô cùng hợp lý, ngoài các thức uống phổ biến, một số món rất lạ mắt và ngon miệng được các khách hàng vô cùng thích thú như: Trà 4 tầng, Chanh tuyết, Trà macha… Kim Long còn phục vụ các món điểm tâm đậm chất dân dã: Bún bò Huế, bún riêu cua….với các nguyên liệu chọn lọc từ các vùng ngoại ô. Bên cạnh đó, các món ăn phổ biến như Mì ý, Ốp la cũng sẵn sàng phục vụ thực khách.
kim long
Với những không gian cafe được thiết kế gần gũi với thiên nhiên các bạn tha hồ chụp cho mình những tấm ảnh cùng với người thân, gia đình, bạn bè nhé…

4. Cafe Vip Vườn

Địa chỉ: 34 Nguyễn Hữu Thọ – Quận Hải Châu – TP Đà Nẵng
SĐT: (0511) 2 636 666
Giờ mở cửa: 6:00 AM – 10:00 PM
Vip Vườn nằm ngay ở bùng binh Nguyễn Hữu Thọ, với cổng rộng, cao rất dễ nhìn thấy. Cafe Vip vườn gần khách sạn gần sân bay Đà Nẵng thuộc hệ thống Dranahotel. Vip Vườn là quán cafe tiện lợi nhất cho các bạn nghỉ ngơi, thư giãn, nhâm nhi tách cafe Đà Nẵng.
vip vuon cf
Cà Phê Vip vườn là quán cà phê sinh thái được yêu thích ở Đà Nẵng. Không gian trong quán được chia làm 2 phần, phần sân vườn và phần mái che. Không gian ở đây rất thoáng, thích hợp với những quý khách yêu không gian yên tĩnh nhẹ nhàng.
cf vip vuon
Vừa đặt chân bước vào quán, bạn sẽ bất ngờ bởi một không gian thoáng mát, rộng rãi, cách thiết kế của quán giống như là một miền quê thu nhỏ nằm ngay giữa thành phố. Với tông màu chính là màu nâu và màu xanh của cây xanh đã làm cho Cà phê nhà hàng Vip vườn mang nét rất riêng, tạo một không khí trong lành thoải mái tuyệt dịu.
cf vip vuon dn
Cà phê Vip vườn với lối thiết kế kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển đã làm cho Vip Vườn toát lên vẻ đẹp vừa sang trọng, lịch sự vừa cổ kính, tao nhã. Không gian của quán mở ra bốn phía, xung quanh nhà hàng được bao bọc bởi một khung cảnh thiên nhiên rất thơ mộng, trữ tình.

5. Divino cà phê

Địa chỉ: 91 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 06:00 AM – 11:00 PM
Cafe Divino một không gian tràn ngập màu sắc, kiến trúc sang trọng, dàn nhạc hoành tráng và khung cảnh nên thơ…Với một không gian rộng rãi, yên tĩnh, màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng. Tầng 2 được thiết kế tinh tế, bán ghế salon, lịch sự, có cây cảnh tạo cảm giác mát mẻ là nơi thích hợp cho những cuộc gặp gỡ, thư giãn.
divino cf
Divino cafe được khách hàng biết đến bởi sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ thân thiện của đội ngũ nhân viên. Divino cafe phục vụ khách hàng với những dịch vụ tốt nhất như wifi mạnh, thức uống phong phú, không gian vườn rộng rãi, yên tĩnh, màu sắc bắt mắt, bãi đỗ xe an toàn, thoáng mát.
divino
Quán cafe karaoke Divino là nơi đầy lôi cuốn và hấp dẫn cho các bạn trẻ, các đại gia đình hoặc các doanh nhân, nhân viên văn phòng đến thưởng thức cà phê, hội họp, tán gẫu với nhau.
karaoke divino
Ngoài cafe và nước trái cây ngon đậm vị, mà còn được trang trí đẹp mắt, ngoài ra quán còn có phục vụ các loại kem…, thức uống, Divino cafe còn phục vụ thêm điểm tâm sáng giá cả phải chăng chỉ từ 15.000đ đến 50.0000đ.
nuoc uong divino
Cafe Divino không chỉ có không gian đẹp, hiện đại, bố cục, màu sắc được bố trí hài hòa, kếp hợp với hồ nước, khuôn viên, tiểu cảnh tạo cho mọi người cảm giác thoải mái, thư giãn khi đến đây.
Với những quán cafe ngon nhất ở trên, DanangZ hi vọng bạn đọc có thể tìm được cho mình 1 quán cafe thích hợp. Đương nhiên, quán không nói lên tất cả về đặc trưng chung của các quán cafe ở Đà Nẵng. Do vậy, nếu có cơ hội ghé đến và trải nghiệm, bạn có thể tự mình tìm ra nét độc đáo riêng của từng quán để khi về có thể chia sẻ thêm cùng DanangZ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét