Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Top 7 Nhân vật mạnh nhất trong Bang!


Trong Bang cơ bản có đến 16 nhân vật. Tuy hầu hết đã được cân bằng nhưng nhìn chung, một số nhân vật sẽ có lợi thế tương đối hơn so với những nhân vật khác. Vậy tại sao không thử lập ra một bảng xếp hạng từ trên xuống dưới nào.
1. Slab The Killer
Slab thực sự là một sát thủ đúng nghĩa khi được mệnh danh là “bắn đâu trúng đó”. Với khả năng bắn một lần, người khác phải sử dụng đến 2 lá Missed! để né, rất khó để kẻ thù có thể thoát khỏi bàn tay của Slab. Khi Slab được trang bị với vũ khí huyền thoại Volcanic, hắn có thể tự ý quyết định số phận của bất kỳ ai chống đối .
2. Jesse Jones
Jones là một tên cướp lão làng ở mọi đầu đường xó chợ, hắn ta chỉ chực chờ để cướp các lá bài của người khác. Jesse Jones có thể rút 1 lá bài trên tay bất kỳ người chơi nào và một lá bài trên đỉnh xấp bài ở mỗi lượt. Trong Bang! mà nói, số lượng bài trên tay cực kỳ quan trọng; thế nhưng gặp phải Jesse Jones, hắn ta đang ngày càng giảm thiểu số lựa chọn đó trên tay bạn. Tình huống tệ nhất là bạn bị hắn tập trung và rút hết cả bài trên tay.
3. Calamity Janet
Sức mạnh của Janet nằm ở sự linh hoạt. Cô ta có thể sử dụng lá Missed! thay cho lá Bang! và ngược lại, Bang! thay cho Missed! Có nghĩa là, Janet có thể rất mạnh trong tấn công cũng có thể rất mạnh trong cả phòng thủ. Hơn nữa, trong những tình huống đòi hỏi bỏ lá Bang! hay lá Missed!, nhân vật này có thể dễ dàng thoát khỏi.
4. Sid Ketchum
Sid Ketchum là nhân vật có xu hướng phòng thủ mạnh mẽ nhất trong Bang!. Rất khỏ để giết Sid khi lão ta có thể bỏ 2 lá bài trên tay để hồi phục một máu cho chính mình. Nên nhớ là một lượt bạn có thể rút 2 lá bài lúc bắt đầu, vì vậy Sid có thể bỏ cả 2 lá đó để kéo dài sinh mạng của bản thân. Thật là nguy hiểm.
5. Willy The Kid
Willy The Kid sẵn có khả năng của vũ khí Volcanic, hắn có thể bắn bất kỳ số lượng bài Bang! nào trong một lượt. Nếu tàng trữ nhiều lá Bang! và tấn công, khi đó Willy chính là gã cao bồi đáng sợ nhất. Volcanic chỉ có tầm bắn là 1, nhưng sử dụng Willy cho phép bạn có thể bắn lên đến tầm cao hơn nếu có vũ khí phù hợp – như thế là lợi hại gấp đôi rồi.
Nhược điểm của Willy là phụ thuộc vào việc có rút được Bang! hay không để phát huy sức mạnh của mình. Vũ khí Volcanic đối với Willy là vô dụng.
6. Kit Carlson
Khả năng của Kit cho phép hắn rút 3 lá và chọn 2 trong số đó, bỏ lại một lá. Nghe có vẻ đơn giản và yếu, nhưng nhân vật này thực sự mạnh hơn bề ngoài đó. Thứ nhất, Kit có thêm nhiều lựa chọn khi rút bài, vì vậy có khả năng tìm được những lá bài ưa thích hơn so với số còn lại. Thứ hai, Kit hoàn toàn kiểm soát người chơi bên cạnh của hắn, khi hắn chọn để lại lá bài gì cho người đó. Ví dụ trường hợp người chơi bên cạnh phải rút lá bài để né Dinamite, nhưng Kit có thể ép người đó bị nổ, nếu muốn.
7. Lucky Duke
Khi Lucky Duke phải rút bài (do Dinamite, Prigione, hay Barile,..) hắn có thể rút 2 và chọn 1. Với lợi thế này Lucky Duke hầu như không bị ảnh hưởng của những lá bài nguy hiểm này. Thậm chí nếu có thùng Barile trang bị, Lucky Duke sẽ trở nên rất mạnh trong phòng thủ. Nếu bạn chơi Lucky Duke thì hãy kiếm Barile ngay khi có thể.
BoardgameVN
Đặt mua Bang! tại Đà Nẵng và Tam kỳ (không phí shipping) 
Cafe Hội Boardgamedanang @ 46 Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng  
------------------------------------------------
Facebook: https://www.facebook.com/46nct/
Group: https://www.facebook.com/groups/HoiBGDN/
Blog: http://hoiboardgame.blogspot.com/
Tumblr: https://www.tumblr.com/blog/boardgamedanang
Instagram: https://www.instagram.com/board_game_da_nang/
Flickr: https://www.flickr.com/photos/boardgamedanang/
Sđt: A. Nhật 0989546630  - A. Tường 0906428042
Đ/C: 46 Nguyễn Chí Thanh, Tp. Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét