Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bỏ túi những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng khi vào hè

Mùa hè đến, đâu là những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Nhích đôi chân của bạn để cảm nhận một mùa hè mát mẻ, trong lành với những gợi ý lý tưởng sau đây nhé.
Mùa hè mang theo những cái nắng hanh hao khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không có năng lượng để làm việc. Bạn muốn tìm đến một địa điểm nghỉ dưỡng để tránh cái nắng oi bức và xả stress sau một thời gian làm việc mệt mỏi. Bãi biển Đà Nẵng là gợi ý đầu tiên hiện lên trong đầu bạn, đừng lo lắng vì một danh sách các địa điểm vui chơi dưới đây sẽ khiến bạn mỏi tay lên lịch check-in trong mùa hè của mình đấy.
Địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng
Không khí trong lành, thơ mộng tại khu trượt thác Hòa Phú Thành

Các điểm vui chơi ở Đà Nẵng khi vào hè

Khu trượt thác Hòa Phú Thành

Có tọa lạc tại Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành đã trở thành một trong những điểm du lịch mùa hè thú vị cho du khách bản địa cũng như du khách trong nước và nước ngoài đổ về. Địa thế thuận lợi với một bên là sông nước hùng vĩ, thơ mộng một bên là cảnh rừng núi trùng điệp.
Các điểm vui chơi tại Đà Nẵng
Trược thác, một trò chơi thách thức sự mạo hiểm của bạn
Tại Hòa Phú Thành, những ngày mùa hè của bạn sẽ trở nên dịu mát hơn bởi vừa được đắm mình trong dòng nước suối trong xanh, mát mẻ còn được lắng nghe tiếng chim rừng đua nhau hót vi vu giữa trưa hè. Bạn có thể đến Hòa Phú Thành cùng bạn bè hoặc người thân vào những ngày cuối tuần với giá vé vào cổng dao động từ 20.000 đồng.
Các điểm vui chơi ở Đà Nẵng
Trượt thác sẽ là một hoạt động giải trí thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Hòa Phú Thành
Bạn nên mang theo thức ăn lên đây và đặt chòi trước bằng cách liên hệ cho phía quản lí khu du lịch nhằm tránh tình trạng không có chỗ nghỉ chân về trưa. Ăn chơi một ngày tại Hòa Phú Thành, bạn có thể tham gia trượt thác để thách thức sự mạo hiểm với độ dốc thác cao đến 5m hoặc đi bơi, massage cá. Bạn nên mang theo đồ ăn trưa để có thể ở lại buổi trưa và tiếp tục tham gia một số hoạt động khác vào chiều, tránh trường hợp phải đặt đồ ăn tại khu du lịch với mức giá cao hơn nhiều.

Bãi Đá – Bãi Rạng 

Còn giữ được nguyên vẹn những gì tự nhiên của nó, Bãi Đá – Bãi Rạng là trung tâm du lịch được khách du lịch bản địa cất giấu như một món quà đắt giá của mình. Cách không xa trung tâm thành phố, di chuyển dọc theo đường lên điểm du lịch Non Nước, bạn tiếp tục chạy theo đường biển là sẽ gặp biển chỉ dẫn đến 2 khu du lịch này.
Địa điểm vui chơi Đà Nẵng
Nét hoang sơ tại khu du lịch Bãi Đá – Bãi Rạng
Khác với bãi biển Đà Nẵng, nếu như khung biển bao la bát ngát với đường bờ cát trắng xóa trải dài mịn màng thì Bãi Đá – Bãi Rạng lại nhường chỗ cho những tảng đá nhấp nhô với muôn hình vạn trạng. Nước biển trong xanh đến độ bạn có thể nhìn xuyên đáy biển, lặn ngắm san hô và thỏa sức nghịch phá.
Địa điểm vui chơi Đà Nẵng
Thiên nhiên, sông nước trong lành bên trong 1 tổng thể hài hòa
Khung cảnh của Bãi Đá – Bãi Rạng đẹp trong mọi thời điểm nhưng hấp dẫn và đẹp nhất là vào độ sáng sớm hoặc chiều tà khi ánh nắng đã dịu hẳn. Biển trời khiêm nhường hòa hợp với nhau mang lại một khung cảnh đầy sức quyến rũ và hấp dẫn. Đây cũng chính là lí do mà 2 điểm đến này là nơi chụp hình cưới lý tưởng cho các cặp đôi.

Cảng Tiên Sa

Vì đi khá xa trung tâm thành phố nên tại Tiên Sa bạn sẽ rơi vào cảm giác nhẹ nhàng bởi độ yên tĩnh và sức cuốn hút của nó. Có thể chọn Tiên Sa là một trong những điểm nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn vào những ngày cuối tuần. Xua đi căng thẳng, mệt mỏi của một tuần làm việc căng thẳng và đắm mình trong làn nước biển trong xanh. Về đêm, bạn còn có thể phơi mình giữa trời và cảm nhận làn hơi sương mỏng đâm xuyên qua da thịt.
Những điểm vui chơi ở Đà Nẵng
Hoàng hôn về trên cảng tiên sa
Cát biển mịn màng, ôm sát một đoạn bờ biển ngắn còn là điểm dừng chân lí tưởng để bạn tổ chức hội trại, hát hò, ngắm sao trời về đêm.

Suối Lương

Nằm ở phía Nam đèo Hải Vân, phường Hòa Hiệp, Liên Chiểu, Đà Nẵng. Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng bạn chỉ mất tầm 15km di chuyển về hướng Tây Bắc để di chuyển đến khu du lịch Suối Lương.
Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng
Giải nhiệt mùa hè tại khu du lịch suối Lương
Là một con suối đẹp chảy lượn lờ hiền hòa dưới chân đèo Hải Vân và được bao quanh bởi những khu rừng. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây đẹp với một màu xanh sinh thái của rừng, cùng với tiếng gió thổi vi vu, tiếng róc rách của suối chảy, tạo nên một không gian tự nhiên và thư thái cho tâm hồn. Đắm mình dưới dòng nước biển trong xanh và cảm nhận những giây phút yên bình, lắng nghe âm thanh của tiếng suối chảy, khơi nhẹ âm thanh của gầm đá hòa cùng tiếng chim, tiếng xào xạc của núi rừng.

Giếng trời

Khu rừng nguyên sinh thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, quanh năm được bao bọc bởi cây và đá nên nước trong hồ luôn mát lạnh. Mất khá nhiều thời gian di chuyển đến giếng trời vì đường đi còn khó khăn tuy nhiên phong cảnh của rừng núi nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên.
Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng
Nét đẹp hoang sơ tại giếng trời Đà Nẵng
Cùng với những con dốc dựng đứng, những lớp lá rừng rụng xuống tạo thành mùi ẩm mốc rất đặc trưng, con đường phủ đầy rêu phong và các thú vui  hoang dã nơi núi rừng sẽ mang lại những trải nghiệm đầy độc đáo trong chuyến đi của bạn. Lạc mình vào thiên nhiên, nhóm lửa bên hồ nước, nướng thịt thơm ngất và bỏ lại sau lưng những ồn ào tấp nập của cuộc sống thường ngày.
Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng
Rủ rê bạn bè ghé thăm khu du lịch giếng trời để hòa mình vào thiên nhiên
Địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng
Nướng đồ ăn

Ngầm Đôi

Được kết hợp như một tuyệt tác của thiên nhiên, Ngầm đôi là con suối được hợp thành của hai dòng chảy trước khi đổ ra sông. Sự hoang dã của núi rừng, không khí trong lành mát mẻ hòa quyện với những dòng suối trong vắt. Ngầm Đôi thu hút khách du lịch bởi những tảng đá có hình thù lạ mắt. Đặc biệt nước ở đây mát mẻ quanh năm nên rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại và tắm suối.
Địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng
Ngầm Đôi điểm đến lý tưởng cho mùa hè của bạn
Nếu như những ngày hè oi bức, nền nhiệt lên cao đến 38 độ C khiến bạn chẳng buồn làm thêm bất cứ điều gì thì Ngầm Đôi là một gợi ý không tồi đâu nhé.
Giải nhiệt mùa hè và ghé thăm các điểm vui chơi ở Đà Nẵng kể trên để cảm nhận những cung bậc cảm xúc khác nhau trước vẽ đẹp kì thú và tình tứ của thiên nhiên trong một góc nhìn hoàn toàn mới tại Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét